top of page

The HEI Radio trên Spotify, Apple và Google Podcast

Tại HEI Schools, nhà trường luôn có một ước mơ muốn nhìn thấy ngày càng nhiều bạn nhỏ yêu thích và có thói quen đọc sách và kể chuyện. Thông qua hoạt động kể chuyện, ba mẹ sẽ có thêm thời gian chất lượng dành cho con và cũng giúp tăng cường kết nối giữa các thành viên trong gia đình với nhau. Để thực hiện ước mơ này, nhà trường đã tạo ra một sân chơi mới có tên gọi là The HEI Radio trên nền tảng Spotify và Google Podcast.

HEI Schools Saigon Central Radio

Khi nhà trường tưởng tượng ra cảnh ba mẹ cùng các con cùng nhau nằm trên chiếc giường nhỏ, dưới ánh đèn ngủ màu vàng nhè nhẹ, cả gia đình cùng nhau hít thở thật sâu, sau đó im lặng lắng nghe những câu chuyện với giọng đọc quen thuộc từ các cô giáo và nhân viên qua The HEI Radio, điều này làm nhà trường vô cùng hạnh phúc khi nghĩ về nó.


Vào lúc 08:00 tối ngày thứ Năm hàng tuần (bắt đầu từ ngày 02/11/2023), nhà trường sẽ đăng một câu chuyện để bố mẹ, ông bà và các con cùng nhau lắng nghe trên nền tảng Spotify và Google Podcast. Ngoài ra, Quý phụ huynh (bố/mẹ ông bà), học sinh có mong muốn đóng góp câu chuyện cho kênh The HEI Radio có thể gởi file ghi âm (định dạng MP3) qua địa chỉ email: admissions@heisaigon.com hoặc facebook: HEI Schools Saigon Central. Chắc chắn một ngày nào đó khi các bạn nhỏ nghe được giọng đọc của ba mẹ hoặc ông bà, hoặc bạn cùng lớp, các bạn sẽ rất bất ngờ và vui sướng.


Kommentare


Die Kommentarfunktion wurde abgeschaltet.
bottom of page